Đặng Thị Hạnh - Giám đốc công ty thiết bị nha khoa Phúc Hạnh Nguyên (PHN). Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị, vật tư nha khoa ở Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.
DC: Ngõ 43 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà NộiSDT: 0961412626
Website: https://thietbirang.com/
Đặng Thị Hạnh hiện đang sinh sống tại tòa R6, Khu đô thị Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hiện đang đảm nhiệm chức vụ là CEO của công ty Kinh doanh thiết bị nha khoa Phúc Hạnh Nguyên.
Khi mới bắt đầu chị Đặng Thị Hạnh nhận thấy tại Việt Nam các đơn vị cung cấp thiết bị, máy móc nha khoa còn khá ít và không đảm bảo chất lượng. Lúc này ngành Nha khoa Việt Nam vẫn chưa phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm các sản phẩm phục vụ cho công việc của Bác sĩ còn gặp nhiều hạn chế, chị Hạnh đã quyết định thành lập công ty Phúc Hạnh Nguyên để mang đến những giải pháp và sản phẩm chất lượng cao, nhằm hỗ trợ công tác điều trị của Nha sĩ được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Hơn 10 năm qua, với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, công ty Phúc Hạnh Nguyên đã và đang không ngừng tìm kiếm và lựa chọn các thương hiệu hàng đầu thế giới. Với năng lực cá nhân và uy tín ở trong nước, chị đã góp phần cùng công ty nhạy bén và nhanh chóng nắm bắt được nhiều cơ hội kinh doanh chính xác, hiệu quả.
Đứng trước những thách thức to lớn của thị trường, chị Hạnh đã định hướng công ty Phúc Hạnh Nguyên với các mục tiêu phát triển và xây dựng chiến lược hành động như sau:
· Tập trung vào nhóm khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
· Đa dạng hoá các sản phẩm trong lĩnh vực nha khoa và phát triển thêm nhiều kênh đại lý.
· Hệ thống hoá toàn bộ quy trình làm việc, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và phát triển doanh nghiệp.
· Hợp tác với các đối tác cùng khách hàng mục tiêu để xây dựng chuỗi cung ứng.
· Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nghiên cứu phát triển, đội ngũ bán hàng.
· Xây dựng môi trường làm việc nơi nhân viên có cơ hội thể hiện tài năng và thực hiện khát vọng.
· Công ty luôn lấy sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị sản phẩm và dịch vụ và uy tín trên thị trường.
· Đảm bảo cung cấp những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng
· Thể hiện sự hợp tác và tri ân khách hàng thông qua việc đào tạo các quy trình quản lý hệ thống, vận hành hệ thống thiết bị và hệ thống quản lý.
· Thực hiện nguyên tắc kinh doanh công bằng, chính trực, đôi bên cùng có lợi.
FOLLOW:
CMO: Quan Nguyen
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét